blog

วิธีเลือก ตู้ RACK

article34.jpg article34.jpg

วิธีเลือก    ตู้ RACK


ตู้ rack มีหลากหลายประเภท แยกตามประโยชน์ใช้สอยของลูกค้าแต่ละท่าน


เช่น 

Close rack


                         ตู้เก็บเสียงเก็บฝุ่นราคาประหยัด มีขนาดตั้งแต่  15U-45U มีล้อสามารถเคลื่อนย้ายได้ เหมาะกับห้องติดแอร์ และไม่ต้องให้ฝุ่นเข้าตู้และไม่มีอุปกรณ์ ความร้อนในตู้มากเกินไป


Curve rack

 

                         ตู้คุณภาพสุงสุด ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงาม และยังมีระบบระบายความร้อนสูงสุด เป็นตู้ทีดีทีสุดของเราในเวลานี้ สำหรับลูกค้าที่ต้องการคำว่าดีที่สุดเท่านั้น.

                         ตู้คุณภาพสุงสุด ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงาม และยังมีระบบระบายความร้อนสูงสุด เป็นตู้ทีดีทีสุดของเราในเวลานี้ สำหรับลูกค้าที่ต้องการคำว่าดีที่สุดเท่านั้น.


wall rack

                         ตู้ RACK  ขนาดเล็กสำหรับใส่อุปกรณ์ เช่น DVR กล้องวงจรปิด เครื่องเสียงที่ไม่ต้องเคลื่อนย้าย สามารถเลือกที่จะแขวนติดผนัง หรือว่าวางบนชั้น หรือพื้นก็ได้แล้วแต่ลูกค้าสะดวกได้เลยทันที.


Server rack
                        ตู้ระบายความร้อนอย่างดี  เพราะมีประตูด้านหลังเป็นรังผึ้ง ทำช่องระบายอากาศ ขนาดมี 15u  27u 36u 42u และ 45u.
.

AP EXPORT RACK

GERMANY EXPORT RACK

บทความตู้แร็ค

Image 3

น้ำหนักโดยประมาณของตู้ RACK แต่ละรุ่น -

ตู้แร็ค ขนาด 15 u จะมีน้ำหนักประมาณ 70 กิโลกรัม .

Image 3

สาเหตุที่ทำไมตู้ RACK ขนาด 19 นิ้ว ถึงฮิตในช่วงนี้ -

สาเหตุที่ทำไมตู้ RACK ขนาด 19 นิ้ว ถึงได้รับความนิยมในช่วงนี้มาทำความเข้าใจกันเลย – เครื่องไม้เครื่องมือที่ใช้ผลิตตู้ RACK นั้นผลิตจากเหล็ก Electro – Galvanized ซึ่งมีความคงทน 1.5 มม. ซึ่งมีความแ.

Image 3

วิธีเลือก ตู้ RACK -

วิธีเลือก    ตู้ RACK ตู้ rack มีหลากหลายประเภท แยกตามประโยชน์ใช้สอยของลูกค้าแต่ละท่าน เช่น  Close rack                          ตู้เก็บเสียงเก็บฝุ่นราคาประหยัด มีขนาดตั้งแต่ &.

Image 3

เงื่อนไข การชำระเงิน -

เงื่อนไข  การชำระเงิน                       ทางเรามีบริการชำระค่า ตู้ Rack โดยบัญชีธนาคาร กสิกรไทย และ ธนาคารอื่นๆในอนาคตอันใกล้ .                     ทางเรามีบริการชำ.

Image 3

ส่งสินค้า ตู้ rack ภายในกี่วัน -

ส่งสินค้า ตู้ rack ภายในกี่วัน โดยปกติถ้ามีสินค้าใน stock หลังลูกค้าแจ้งการชำระเงิน ทางเราสามารถส่งสินค้าได้ ภายใน 1-2 วัน (ในกทม) และส่งที่ขนส่ง สำหรับลูกค้าต่างจังหวัด ไม่นับรวม เสาร.