blog

บริการจัดส่ง ที่ไหนบ้างt

article29.jpg article29.jpg

Rackserverthai.com ให้บริการจัดส่งฟรีในกรุงเทพและปริมณทล โดยจะนับจากเบอร์โทรศัพท์ ที่ขึ้นต้นด้วย 02 เป็นหลักนะครับ

 

แต่สำหรับลูกค้าต่างจังหวัดนอกจาก กรุงเทพมหานคร ทางเราก็บริการส่งตู้ RACK ทางบริษัทขนส่งที่ลูกค้าเลือกมาได้ โดยจะให้เก็บค่าขนส่งปลายทาง เพราะเราจะไม่ยุ่งกับบริษัทขนส่งนะครับ

 

*** จัดส่งฟรีในเขตกรุงเทพและปริมณฑล *** 
ประกาศสำหรับลูกค้าต่างจังหวัดที่ใช้บริการบริษัทขนส่ง
1. ลูกค้าต่างจังหวัดจำเป็นต้องหาบริษัทขนส่ง ติดต่อเรื่องการชำระเงิน ค่าขนส่ง และเงื่อนไขการส่งสินค้ากับบริษัทขนส่งเอง และทางเราจะไปส่งให้ทางบริษัทขนส่งที่ลูกค้าแจ้งมา ในกรุงเทพและปริมณฑลเท่านั้น 
2. ถ้าลุกค้าไม่สามารถหาขนส่งมาได้ ทางเราจะทำการแนะนำให้ แต่ไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายของสินค้าเนื่องจากการขนส่งของบริษัทนั้นๆ 
3. ทางเราจะไม่รับผิดชอบ ต่อความเสียหายที่เกิดจากการขนส่งของบริษัทขนส่งใดๆทั้งสิ้น ไม่ว่าจะบุบ เป็นรอย หรือถลอก ถ้าเกิดปัญหาทางลูกค้าต้องดำเนินเรียกร้องกับขนส่งนั้นๆเอง 
4. วันที่ไปส่งสินค้าถ้าลูกค้าปฏิเสธการส่งของหรือขนส่งที่ลูกค้าแจ้งมาปฏิเสธการรับของ หรือต้องการเปลี่ยนขนส่ง ทางเราต้องขอเก็บค่าส่งสินค้ากลับ 500 บาท และไม่สามารถเปลี่ยนที่ส่งได้ในวันนั้น ต้องนัดคิวส่งใหม่ในวันหลัง 
* สินค้าซื้อแล้วไม่สามารถเปลี่ยนหรือคืนได้ รบกวนเช็ครุ่นและชื่อสินค้าก่อนการสั่งทุกครั้ง

.

AP EXPORT RACK

GERMANY EXPORT RACK

บทความตู้แร็ค

Image 3

น้ำหนักโดยประมาณของตู้ RACK แต่ละรุ่น -

ตู้แร็ค ขนาด 15 u จะมีน้ำหนักประมาณ 70 กิโลกรัม .

Image 3

สาเหตุที่ทำไมตู้ RACK ขนาด 19 นิ้ว ถึงฮิตในช่วงนี้ -

สาเหตุที่ทำไมตู้ RACK ขนาด 19 นิ้ว ถึงได้รับความนิยมในช่วงนี้มาทำความเข้าใจกันเลย – เครื่องไม้เครื่องมือที่ใช้ผลิตตู้ RACK นั้นผลิตจากเหล็ก Electro – Galvanized ซึ่งมีความคงทน 1.5 มม. ซึ่งมีความแ.

Image 3

วิธีเลือก ตู้ RACK -

วิธีเลือก    ตู้ RACK ตู้ rack มีหลากหลายประเภท แยกตามประโยชน์ใช้สอยของลูกค้าแต่ละท่าน เช่น  Close rack                          ตู้เก็บเสียงเก็บฝุ่นราคาประหยัด มีขนาดตั้งแต่ &.

Image 3

เงื่อนไข การชำระเงิน -

เงื่อนไข  การชำระเงิน                       ทางเรามีบริการชำระค่า ตู้ Rack โดยบัญชีธนาคาร กสิกรไทย และ ธนาคารอื่นๆในอนาคตอันใกล้ .                     ทางเรามีบริการชำ.

Image 3

ส่งสินค้า ตู้ rack ภายในกี่วัน -

ส่งสินค้า ตู้ rack ภายในกี่วัน โดยปกติถ้ามีสินค้าใน stock หลังลูกค้าแจ้งการชำระเงิน ทางเราสามารถส่งสินค้าได้ ภายใน 1-2 วัน (ในกทม) และส่งที่ขนส่ง สำหรับลูกค้าต่างจังหวัด ไม่นับรวม เสาร.